Tranh Thêu Tay Nghệ Thuật 3D

Tranh thêu tay nghệ thuật 3D

Sản phẩm tranh thêu 3D được coi là bước tiến công nghệ mới trong lĩnh vực tranh thêu nghệ thuật. Tranh thêu 3D là loại tranh đã được in sẵn nền bằng loại mực không phai. Phần in sẽ được in sẵn màu chuẩn 100% của loại mực phai khi giặt. Sau khi thêu xong, chúng ta sẽ có một bức tranh có chiều sâu, phần thêu nổi bật trên phần nền đã được in sẵn tạo cho bức tranh có độ sâu và sự nổi bật. Chúng ta vẫn thêu tranh như thêu tranh truyền thống bình thường, nhưng tranh thêu 3D sẽ đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới và độc đáo khi chiêm ngưỡng.
Chính vì để tạo ra hiệu ứng về chiều sâu trong tranh 3D nên tất cả các bức tranh 3D đều có phần hậu cảnh. Người thêu chỉ thêu những chi tiết chính trên nền tranh, phần hậu cảnh còn lại sẽ được in màu trực tiếp.

tranh thêu tay nghệ thuật 3D
Tranh thêu tay nghệ thuật 3D

Ưu, nhược điểm của tranh thêu tay nghệ thuật 3D

Ưu điểm:
  1. Tranh đẹp, có chiều sâu, màu sắc phong phú
  2. Thời gian thêu ngắn do chỉ cần thêu những họa tiết trung tâm, không cần thêu toàn cảnh bức tranh như tranh thêu thông thường.
  3. Nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo và phong phú.
Nhược điểm:
  1. Chi phí cho một sản phẩm tranh thêu tay nghệ thuật 3D thường đắt hơn tranh thêu thường vì tranh 3D phải trải qua một công đoạn in màu tốn kém.
  2. Vì là tranh lai ghép giữa tranh thêu và tranh in nên một số người yêu tranh truyền thống không thích dòng tranh hiện đại này lắm.
Quả là tranh thêu 3D đem lại vẻ đẹp hoàn toàn mới và hiện đại cho ngôi nhà của bạn có đúng không nào.Hãy cùng đến và cảm nhận nhé.

2 nhận xét Tranh Thêu Tay Nghệ Thuật 3D

  1. Mọi người có thể ghé qua cửa hàng để tham khảo trực tiếp sản phẩm.
    Thân!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. How to Play Slot Machine For Real Money in USA? | DRMCD
    Best Slot Machine For 여주 출장마사지 Real Money · 1. 남양주 출장마사지 Pick a slot machine · 2. Hit the 남양주 출장안마 jackpot · 3. Double Down · 4. Make a deposit · 5. Play for free · 6. 인천광역 출장샵 Receive a bonus 충청북도 출장안마

    Trả lờiXóa

Thêu thùa vốn là sở trường của phụ nữ ngày xưa, ngày xưa những người phụ nữ thường thêu khăn,thêu áo, đệt vải để kiếm sống hoặc là làm cho người thân của họ, Nhưng ngày nay khi tranh theu truyền thống phát triển .

Tranh thêu tay Hà Nội là địa điểm không thể thiếu của người chơi tranh thêu truyền thống của Việt Nam.

Nghề thêu là một loại hình thủ công truyền thống của dân tộc,gắn bó với nhân dân từ đời này qua đời khác, đóng vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người phụ nữ Việt Nam nói chung khám phá một không gian ấn tượng với sự kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt và trình diễn, thấy bản sắc văn hoá của người phụ nữ Việt.

Mỗi tác phẩm tranh thêu tay của nghệ nhân như một lời cảm tạ nồng nàn với những người biết chơi và cảm nhận nó.Bên cạnh một không gian yên tĩnh với những người thợ thêu thùa cần mẫn , người xem có thể tìm thấy đâu đó hồn cốt của nét văn hóa truyền thống, của nghệ thuật xưa.

Tranh thêu tay còn gọi là tranh thêu truyền thống là sự kết hợp các đặc điểm của nghệ thuật đồ họa, với kỹ thuật thêu cổ truyền Việt Nam, đưa các chủ đề truyền thống vào thay thế các nội dung mang đậm nét Trung Hoa thường thấy ở các thế kỷ trước.

Những sáng tạo ấy đã tạo nên một sắc màu mới cho tranh thêu Việt nam và còn góp phần làm nên một nét văn hóa đặc sắc, một món quà đậm đà tình nghĩa quê hương cho những người Việt Nam, đồng thời là món quà lưu niệm đầy ý nghĩa đối với khách du lịch quốc tế khi đến với Việt Nam.

Chủ đề trong tranh thêu truyền thống VN là những chủ đề gắn với phong cảnh quê hương đất nước, với con người mang đậm tính chất quê hương Việt Nam và chỉ có ở Việt Nam.

Giá tranh thêu rất rẽ phù hợp với người ưa thích bộ môn nghệ thuât này
Top